Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Tin Tức In Ấn Tin Tức Mác Treo Quần Áo

[Bật mí] Đâu là địa chỉ in mác quần áo đẹp nhất Tp HCM?

in mác quần áo đẹp

Đã từ lâu, tag mác quần áo đã là phụ kiện không thể tách rời với các sản phẩm thời trang. Ngoài công dụng cung cấp thông tin của hàng hóa, vật dụng này còn góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu, gây dựng niềm tin với khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ in mác quần áo đẹp, giá in mác rẻ tại Tp HCM thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây!

Tag mác quần áo “chuẩn” từ cơ sở sản xuất có những gì?

Có thể bạn đã biết bên trong những chiếc quần áo khi mới “rinh” về, nhãn mác quần áo chuẩn sẽ gồm có 2 trong 3 thành phần chính là: Tag treo được gắn kết với nhãn vải hoặc nhãn dệt thông quay dây dù. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chất liệu tạo thành và công dụng của từng loại dưới đây.

Nhãn mác quần áo dệt 

Đây là loại nhãn mác thường được may, gắn phía bên trong cổ áo, sườn áo hay trong cạp quần. Các thông tin như tên, slogan thương hiệu hay đơn giản là size quần áo sẽ được dệt bằng máy móc trên chất liệu vải. Thường được làm từ  các sợi satin hoặc cotton.  

Tag mác quần áo dệt trong quá khứ từng khá phổ biến với các nhãn hàng. Tuy nhiên, từ chính chất liệu của loại tem mác này khiến chúng mang một số nhược điểm như:

  • Dễ gây dị ứng với những người có một làn da mẫn cảm.
  • Công đoạn dệt rất lâu gây khó khăn khi phải sản xuất nhãn mác số lượng lớn trong cùng một thời gian với tag treo hay tag vải.
  • Công nghệ dệt phức tạp nên giá thành rất cao.
  • Cách thức dệt không thể thực hiện các hình vẽ hay logo thương hiệu có độ tỉ mỉ  cao. Dẫn đến không phù hợp với một số mặt hàng cần sự tinh tế. 

Nhãn mác quần áo vải

Tương tự như nhãn mác vải, loại nhãn mác này được đặt ở vị trí sườn áo hoặc cổ áo. Các thông tin đến từ nhà sản xuất về chất liệu quần áo, hướng dẫn sử dụng sẽ được in trên nền vải. Vật dụng này chủ yếu được tạo ra bởi satin, ngoài ra còn có nylon hay cotton. 

Bề mặt của loại nhãn mác này khá trơn bóng, do đó không gây khó chịu, hay kích ứng cho người dùng như nhãn dệt. Dù vậy, kỹ thuật để in ấn một chiếc nhãn vải là khá phức tạp dẫn đến chi phí sản xuất đắt đỏ. 

Nhãn mác quần áo giấy  

Những thẻ bài treo này là tem mác được in trên chất liệu giấy thông dụng như ivory, couche, kraft. Do có kích thước lớn hơn nhãn vải và nhãn dệt nên loại nhãn mác này chứa đựng được nhiều thông tin hơn, như: tên, logo thương hiệu, tên sản phẩm, size, số điện thoại,…

Nhãn mác quần áo giấy được in đa dạng mẫu mã như hình tròn, hình que, hình chữ nhật,… Các thương hiệu, nhà sản xuất tag có thể thỏa sức sáng tạo, từ đó thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. 

in mác quần áo đẹp
in mác quần áo đẹp

Dây dù gắn tag quần áo

Dây dù gắn tag quần áo được ứng dụng nhiều trong ngành dệt may, da giày. Vật dụng này song hành cùng nhãn mác để treo các tag giấy lên mà không may trực tiếp vào sản phẩm. Điều này cũng góp phần làm các thiết kế tag mác trở nên sang trọng, đẳng cấp.

>>> Xem thêm về thông tin chi tiết:

In thẻ bài giá rẻ TPHCM ở đâu và có lợi ích gì?
Các mẫu mác quần áo đẹp – Sức mạnh trong kinh doanh 4.0
Mẫu mác quần áo đẹp phải gồm những yếu tố gì?

Cách để tháo những chiếc in mác quần áo chuẩn xác nhất

Khi sử dụng quần áo có chứa nhãn mác, nếu bạn cảm thấy vật dụng này bất tiện, thậm chí gây kích ứng trên da thì cách tốt nhất là nên gỡ bỏ chúng. Dưới đây là các bước tháo tag bằng vải dệt chuẩn xác nhất để người dùng tham khảo. Để thực hiện thao tác này, cần chuẩn bị kéo và nhíp.

  • Đầu tiên, bạn kéo căng chiếc mác quần áo để cho phần chỉ được lộ ra, rồi dùng kéo cứa nhẹ để các mắt chỉ đứt. 
  • Sau đó, từ từ cứa đứt các mắt chỉ tiếp theo. Lưu ý đừng  quá mạnh tay sẽ rất dễ cắt phải áo gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ của quần áo.
  • Tiếp theo, bạn giữ thật chặt chiếc mác và giật mạnh lên để mác lìa hẳn khỏi áo.
  • Cuối cùng, dùng nhíp gắp hết phần chỉ thừa và lông còn sót lại trên áo ra là đã hoàn thành.

Địa chỉ làm mác quần áo đẹp tại Tp HCM

Để sở hữu những chiếc mác quần áo đẹp nhất thì chắc chắn bạn cần tìm được cho nhãn hiệu thời trang của mình một cơ sở in ấn uy tín. Ngày nay, ngành thời trang phát triển vượt trội, do vậy nhu cầu in nhãn mác cũng trở nên sốt dẻo. Cùng với thời buổi cạnh tranh thị trường khốc liệt, có không ít xưởng in mọc lên.

Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, các xưởng in này còn có giá thành đắt đỏ, hay nhận đơn đặt hàng số lượng nhiều rồi không kịp tiến độ,…. Vì vậy, một địa chỉ in ấn uy tín là thực sự cần thiết để thương hiệu của bạn sở hữu những chiếc tag ấn tượng. 

in mác quần áo đẹp
in mác quần áo đẹp

Nếu bạn chưa tìm được một doanh nghiệp in uy tín thì Siêu In Ấn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Lấy lợi ích của khách hàng là tiêu chí để hướng đến, xưởng in luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, độc đáo mà giá cả phải chăng nhất.

Minh chứng cụ thể cho tôn chỉ hoạt động xuyên suốt đó là sự gắn bó và kinh nghiệm tích lũy suốt 10 năm. Siêu In Ấn đã không ngừng phát triển và hoàn thiện. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo với tay nghề cao. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến. 

>>> Xem thêm về thông tin chi tiết:

Mác giấy gắn quần áo – Đơn vị sản xuất nào uy tín – chất lượng tại HCM?

Mẫu mác quần áo đẹp phải gồm những yếu tố gì?

Tag áo là gì? Nên làm tag áo bằng chất liệu gì?

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết nhất về những chiếc nhãn mác mà bài viết muốn truyền tải đến các nhãn hàng may mặc. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những chiếc tag treo ấn tượng và đang tìm kiếm một địa chỉ in mác quần áo đẹp thì hãy liên hệ ngay tới Siêu In Ấn nhé!

liên hệ siêu in ấn 0909524879
liên hệ siêu in ấn 0909524879

in tag treo giá rẻ sài gòn

dệt mác quần áo
tag quan ao
in tag giá rẻ tphcm

thẻ treo vali

in mác vải số lượng ít

kích thước tag áo
in tag khuyên tai
in tem quần áo

in tag quan ao

các mẫu thiết kế quần áo
in tag giá
mua tem mác quần áo ở đâu tphcm
làm mác quần áo hcm
Content Protection by DMCA.com